Có 10 bệnh nhân điều trị hiếm muộn thành công trong 6 tháng đầu năm 2023.
Ngày đăng: 14/07/2023

Bác sĩ Đoàn Tôn Lĩnh, phụ trách Khoa hiếm muộn Bệnh viện Sản Nhi tỉnh thông tin, vừa qua có 6 bệnh nhân điều trị hiếm muộn tại Bệnh viện có kết quả có thai. Trong đó có 2 trường hợp có thai tự nhiên và 4 trường hợp có thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

Được biết từ đầu năm 2023 đến nay đã có 79 ca thực hiện thụ tinh nhân tạo và có 10 ca thành công mang thai. Tổng số ca đã thực hiện thụ tinh nhân tạo tại BVSN tỉnh là 349 ca và có 57 ca mang thai đạt tỷ lệ 16 - 17%. Thành công này của bệnh viện giúp tăng thêm niềm tin cho bệnh nhân đến khám và điều trị cũng như là động lực để đội ngũ Bác sĩ tiếp tục làm việc, cống hiến mang lại hạnh phúc cho những cặp vợ chồng đang mong con.

Đầu năm 2023 Bệnh viện đã cử Bác sĩ đi đào tạo chuyên môn về  kỹ thuật IVF tại các bệnh viện lớn trong nước. Trong thời gian đến kỹ thuật nâng cao thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) sẽ được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị cho người dân trong, ngoài tỉnh. Giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí điều trị, thời gian đi lại…

                                                                                                                                HH

Chia sẻ:

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin của quý khách để được tư vấn

02553824555