Hội nghị CBVC Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh năm 2020
Ngày đăng: 07/01/2020

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe Ths. Bs Lê Cao Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động của Bệnh viện năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

          Trong năm 2019, vượt qua những thách thức khó khăn, Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh đã bám sát chỉ đạo của tỉnh và ngành, chủ động, sáng tạo, tích cực triển khai nhiều giải pháp và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra và nhiệm vụ được giao. Công tác thường trực cấp cứu, phối hợp kịp thời với các đơn vị y tế trong toàn ngành được thực hiện hiệu quả đã giúp nhiều trường hợp sản-nhi nguy kịch, cứu sống thành công nhiều ca bệnh nặng, phức tạp ngay tại bệnh viện; Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ người bệnh tiếp tục được đầu tư tạo sự hài lòng cao cho người bệnh khi đến khám và điều trị. Ngoài ra, Bệnh viện đã triển khai nhiều biện pháp giảm thiểu chất thải nhựa theo chủ trương của Bộ Y tế, thực hiện xây dựng môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp; đảm bảo phát huy công tác dân chủ cơ sở, đoàn kết nội bộ, từng bước nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cho cán bộ viên chức cơ quan; tiếp tục đẩy mạnh thu hút và đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với điều kiện và định hướng phát triển của đơn vị; Công tác xã hội hoạt động có hiệu quả, kêu gọi được nhiều mạnh thường quân hỗ trợ các trường hợp khó khăn tại Bệnh viện, đẩy mạnh công tác truyền thông lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của Bệnh viện… Bệnh viện đang từng bước nâng dần chất lượng điều trị, đáp ứng sự hài lòng người bệnh.

Ths.Bs Lê Cao Tuấn báo cáo tại hội nghị

               Với những nỗ lực không mệt mỏi, Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện Sở Y tế năm 2019 làm việc tại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh đã xếp loại xuất sắc cho các kết quả hoạt động năm 2019 của bệnh viện với tổng điểm 3.76. Đây là số điểm cao nhất của các bệnh viện trong ngành Y tế tỉnh nhà.

       Cũng tại hội nghị, đại diện Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2019; Chủ tịch Công đoàn của Bệnh viện cũng đã báo cáo đầy đủ những hoạt động, công tác công đoàn năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của BCH Công đoàn Bệnh viện. Đoàn chủ tịch cũng đã tiến hành bỏ phiếu, bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới với 5 đồng chí.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân
Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới ra mắt 

              Đồng thời, lãnh đạo Bệnh viện và các đại biểu CBVC cũng đã cùng nhau thảo luận ý kiến và biểu quyết thông qua một số nội dung sửa đổi, bổ sung vào quy chế chi tiêu, hoạt động nội bộ của Bệnh viện về chế độ phụ cấp, chính sách đào tạo, thu hút đối tượng bác sĩ, nguồn nhân lực chất lượng cao... Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất với các nội dung nêu ra.

         Dịp này, BCH Công đoàn đã Công bố Quyết định khen thưởng cho các Tổ CĐ xuất sắc, ĐV CĐ xuất sắc và Nữ ĐVCĐ Giỏi việc nước, đảm việc nhà của CĐCS BVSN tỉnh năm 2019.

Trao giấy khen và phần thưởng cho các Tổ Công đoàn xuất sắc

          Sau khi trao giấy khen cho các Tổ Công đoàn xuất sắc, Ban thư ký đã tiến hành thông qua Nghị quyết hội nghị. Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2020 tại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh đã diễn ra thành công tốt đẹp đón chào một năm mới hứa hẹn nhiều thắng lợi mới./.

                                                                                                                                                   B.M

 Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

 

 

 

Chia sẻ:

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin của quý khách để được tư vấn

02553824555