Tổng kết Hội thi 5s, xanh – sạch – đẹp và hội thi tay nghề  Bác sĩ, Dược sĩ năm 2024.
Ngày đăng: 21/10/2024

Vừa qua, Bện viện Sản Nhi tỉnh tổ chức Hội thi 5S và Xanh – Sạch – Đẹp” năm 2024. Thời gian diễn ra từ ngày 17/8 đến ngày 18/9, có 30/30 khoa, phòng tham gia.

Hội thi “5S và Xanh – Sạch – Đẹp” là một trong những hoạt động quan trọng nhằm phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của các khoa phòng, đảm bảo môi trường cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, tạo được phong trào thi đua lành mạnh trên tinh thần đoàn kết, học tập lẫn nhau giữa các khoa, phòng trong toàn Bệnh viện.

Thông qua Hội thi đã giúp cải tiến những vấn đề còn hạn chế trong công tác quản lý, lưu trữ, sắp xếp, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh và giúp không gian làm việc sạch đẹp – an toàn – văn minh tại Bệnh viện, qua đó góp phần duy trì và nâng cao “văn hóa chất lượng bệnh viện” trong những năm tiếp theo.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi đã làm việc tích cực, nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao và lần lượt các giải thưởng đã được trao cho các khoa phòng như sau:

Giải Nhất: Khoa Khám bệnh

Giải Nhì: Phòng QLCL&CNTT -  Khoa Ngoại

Giải Ba: Khoa Nhi nội TH -  Khoa Phụ - Phòng Điều dưỡng

Giải khuyến khích: Khoa Tổng hợp - Khoa Tiêu hóa  - Khoa KSNK – Khoa Sàng lọc và Chẩn đoán trước sinh.

Ngoài ra, Hội thi tay nghề Bác sĩ, Dược sĩ năm 2024 diễn ra  thành công tốt đẹp, để lại nhiều bài học quý báu cho công tác đào tạo nâng cao tay nghề và đề xuất các cải tiến cho hiện tại và trong tương lai. Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho các cá nhân đạt kết quả cao như sau:

Giải Nhất: Bác sĩ Đỗ Thị Hoàn Trí  (Khoa Ngoại)

Giải Nhì: Bác sĩ Nguyễn Thị Cảnh Tiên ( Khoa Sản) ; Bác sĩ Võ Lê Phương Hảo (Khoa Nhi Hô hấp)

Giải Ba: Bác sĩ Tạ Thị Kim Chi (Khoa Sàng lọc, chẩn đoán và điều trị trước sinh); Dược sĩ Bùi Thị Minh Tuyền (Khoa Dược)

Chia sẻ:

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại thông tin của quý khách để được tư vấn

02553824555